Trang chủ > Download tài liệu

Chiến dịch Digital Marketing BST Xuân 2019 của H&M

Chiến dịch Digital Marketing BST Xuân 2019 của H&M
| Lượt: 6 | Điểm: 3.83
Chuyên ngànhDigital Marketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 36
Loại filepdf
Kích thước3.49 MB
Tác giảBảo Châu, Thanh Thanh, Vân Thanh, Văn Thừa, Thành Trung, Quán Hiền

H&M là một công ty bán lẻ thời trang đa quốc gia của Thụy Điển, nổi tiếng với mặt hàng thời trang giá rẻ dành cho nam giới, phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em. H&M và các nhãn hiệu trực thuộc hoạt động tại 68 quốc gia với hơn 4.500 cửa hang. Đây là nhà bán lẻ thời trang lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Inditex của Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara).


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 50
Số điểm hiện tại của bạn là : You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MariaDB server version for the right syntax to use near '' at line 1