Trang chủ > Download tài liệu

Kế hoạch Marketing Fatig Vitamin & Food supplement, chiến lược giành lại thị phần, tăng trưởng +10% trong năm 2018

Kế hoạch Marketing Fatig Vitamin & Food supplement, chiến lược giành lại thị phần, tăng trưởng +10% trong năm 2018
| Lượt: 14 | Điểm: 4.00
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 47
Loại filepdf
Kích thước3.68 MB
Tác giảMỹ Phương, Kim Lê, Long Đỉnh, Thùy Linh, Thanh Uyên

Abbott là một thương hiệu tầm quốc tế chuyên nghiên cứu, phát triển những loại dược phẩm và công nghệ mới nhằm mục tiêu chăm sóc & nâng cao sức khỏe con người. Những sản phẩm của Abbott trải rộng từ dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng đến công nghệ y sinh và thiết bị chuyên dụng phục vụ trong y tế. Abbott có bộ phận bán hàng, sản xuất hàng hóa, nghiên cứu và phát triển, cùng với hệ thống phân phối toàn cầu.


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 100
Số điểm hiện tại của bạn là : You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MySQL server version for the right syntax to use near '' at line 1