Trang chủ > Download tài liệu

Kế hoạch Marketing nhà hàng Việt Nam Paddy Mommy

Kế hoạch Marketing nhà hàng Việt Nam Paddy Mommy
| Lượt: 0 | Điểm: 0.00
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 78
Loại filepdf
Kích thước6.62 MB
Tác giảTấn Phát, Tường Khang, Hoàng Hà, Đình Oai

Văn hóa ẩm thực là nét văn hóa tự nhiên hình thành trong cuộc sống. Đối với nhiều dân tộc, quốc gia, ẩm thực không chỉ là nét văn hóa về vật chất mà còn là văn hóa về tinh thần. Qua ẩm thực người ta có thể hiểu được nét văn hóa thể hiện phẩm giá con người, trình độ văn hóa của dân tộc với những đạo lý, phép tắc, phong tục trong cách ăn uống…

Và mỗi khi nhắc đến đất nước Việt Nam xinh đẹp thì ẩm thực luôn là một đề tài thú vị. Ẩm thực của người Việt không chỉ là những món ăn, công thức chế biến mà đây là một nét văn hóa tự nhiên hình thành trong cuộc sống. Chúng được biết đến với những nét đặc trưng như: tính hòa đồng, đa dạng, ít mỡ; đậm đà hương vị với sự kết hợp nhuần nhuyễn nhiều loại nguyên liệu và gia vị khác nhau nhằm giúp tăng mùi vị, sức hấp dẫn trong từng món ăn.

 Với một đất nước có chiều dài lịch sử lâu đời và vị trí địa lý khác biệt, thì mỗi một vùng miền trên dải đất hình chữ S này lại có những món ăn đặc trưng, những món đặc sản riêng biệt không thể hòa lẫn.


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 50
Số điểm hiện tại của bạn là : You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MariaDB server version for the right syntax to use near '' at line 1