Trang chủ > Download tài liệu

Kế hoạch Marketing nhằm giới thiệu sản phẩm M Coffee vào thị trường Việt Nam

Kế hoạch Marketing nhằm giới thiệu sản phẩm M Coffee vào thị trường Việt Nam
| Lượt: 6 | Điểm: 3.00
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 37
Loại filepdf
Kích thước2.14 MB
Tác giảKim Triết, Phương Liên, Thu Hằng, Phương Thảo

Tầm nhìn: “Cho cuộc sống đẹp hơn mỗi ngày” - KIDO mang hương vị đến cho cuộc sống mọi nhà bằng những thực phẩm an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo. Với sứ mệnh: “….tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả mọi người để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm….”


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 50
Số điểm hiện tại của bạn là : You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MySQL server version for the right syntax to use near '' at line 1