Trang chủ > Download tài liệu

Kế hoạch Marketing ra mắt sản phẩm mới Sữa Đậu nành Trà xanh 2018 tập đoàn Tân Hiệp Phát

Kế hoạch Marketing ra mắt sản phẩm mới Sữa Đậu nành Trà xanh 2018 tập đoàn Tân Hiệp Phát
| Lượt: 6 | Điểm: 3.50
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 134
Loại filepdf
Kích thước8.62 MB
Tác giảLâm Thanh, Mỹ Duyên, Hoài Bảo, Đăng Khoa, Ngọc Thanh

Sữa đậu nành là một loại thức uống rất tốt cho sức khỏe con người, bởi trong đậu nành có các acid béo thiết yếu, protein, khoáng chất, chất sơ và các loại vitamin, giúp giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa lão hóa. Giờ đây món sữa đậu nành có thể kết hợp với tinh túy của bột trà xanh matcha tạo nên vị thanh mát, bổ dưỡng giúp bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Ngoài ra theo nghiên cứu gần đây đã chứng mình rằng các bệnh nhân ung thư  tuyến tiền liệt nếu uống sữa đậu nành trà xanh mỗi ngày sẽ giảm phân nửa khả năng các tế bào ung thư tiếp tục phát triển và lan rộng so với những người không uống, vì vậy đây cũng là món quà đặc biệt dành cho phái mạnh.


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 100
Số điểm hiện tại của bạn là : You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MariaDB server version for the right syntax to use near '' at line 1