![]() |
| Lượt: 6 | Điểm: 3.00
| Download tài liệu
|
Trong những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng thay đổi, khách hàng tìm kiếm những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, có lợi cho sức khỏe thay thế dần cho các sản phẩm nước uống có gas trước kia.
Ngành hàng nước giải khát có gas đang dần bão hòa và ngày càng bị nước không gas chiếm lĩnh thị phần, vì nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng nước giải khát từ thiên nhiên có lợi sức khỏe hiện đang là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng đồng thời một bộ phận không nhỏ giới trẻ thích uống trà sữa. Thế nên Vina Trà Sữa đang đứng trước một cơ hội lớn để phát triển, nhắm đến ngách thị trường là giới trẻ thích uống trà sữa nhằm chiếm 10% thị phần nước giải khát hiện nay trong 5 năm.
Insight khách hàng:
“Nhiều lúc tan học, khát nước tìm mỏi mắt cũng không thấy được quán trà sữa . Ước gì có một loại trà sữa đóng chai uống liền như nước ngọt hay nước suối vậy. Thật là tiện lợi!” Em Trần Phượng An 17 tuổi trường THPT Nguyễn Khuyến Tân Bình tâm sự.
Tham khảo khóa học chuyên viên Marketing chuyên nghiệp.
khóa học marketing | lớp học marketing ngắn hạn | học marketing | học marketing ở đâu | học marketing ở đâu tốt | học marketing tphcm| lớp học marketing căn bản