Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Kế hoạch Marketing khẩu phần ăn dinh dưỡng Green Life cho bệnh nhân đái tháo đường

Kế hoạch Marketing khẩu phần ăn dinh dưỡng Green Life cho bệnh nhân đái tháo đường
| Lượt: 2 | Điểm: 4.50 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độKim cương
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 43
Loại filepdf
Kích thước802.97 KB
Tác giảHữu điền, Thanh Thủy, Thanh Phương

Khẩu phần ăn GREEN LIFE với 3 cửa hàng phân phối được giao tận nơi trên địa bàn các quận 3, quận 5, quận 10, quận Tân Bình và quận Phú Nhuận dành cho bệnh nhân đái tháo đường type 2 độ tuổi nằm trong khoảng 55 đến 65 và gia đình có mức thu nhập khá trở lên.

Chiến lược cốt lõi là chiến lược định vị dựa trên sự khác biệt.

Nhắc đến GREEN LIFE là nhắc đến “ khẩu phần ăn đậm đà hương vị và đầy đủ dinh dưỡng được phục vụ tận nơi cho bệnh nhân đái tháo đường type 2 tại TPHCM”

Mục tiêu thị trường:

Trong năm đầu tiên, GREEN LIFE đặt mục tiêu chiếm lĩnh số lớn trong phân khúc nhỏ. Do đó, các chương trình marketing được xây dựng nhằm đạt mục tiêu đạt 20% thị phần khách hàng mục tiêu với 60% độ nhận biết thương hiệu ( trong đó 35% hiểu đúng thương hiệu).



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet