Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Nivea Men Total – Chiến dịch Giới thiệu Sản phẩm

Nivea Men Total – Chiến dịch Giới thiệu Sản phẩm
| Lượt: 4 | Điểm: 1.50 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độĐồng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang
Loại filepdf
Kích thước Bytes
Tác giảAnh Thư, Thúy Hạnh, Nhật Minh, Hoàng Tùng

 

Trong suốt những năm qua, qua các sản phẩm chất lượng cao của mình, NIVEA đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu độc nhất được mọi người biết đến như loại mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất. Thương hiệu NIVEA đồng nghĩa với sự bảo vệ và chăm sóc chu đáo cho làn da.  “Nhẹ nhàng”, “mịn màng”, “dịu êm”, “đáng tin cậy”, “bảo vệ”, “chất lượng cao” và “đáng đồng tiền” là những gì người tiêu dùng liên tưởng đến khi nhắc đến NIVE
Cùng với sự bùng nổ sản phẩm chăm sóc dành cho nam giới bắt đầu cuối 2003, ACNelsen dự đoán thị phần mỹ phẩm cho nam sẽ ngày càng tăng trưởng cùng với sự phóng khoáng trong tư tưởng của mọi người cũng như xu hướng cá nhân hóa gu thẩm mỹ của các nam giới.
Hiện nay, thị trường ngành hàng khử mùi dành cho nam đang có sự cạnh tranh mạnh của các thương hiệu, được tạm chia ra như sau:
    •  Đối thủ trực tiếp: X-Men, Romano
    •  Đối thủ gián tiếp: Rexona
    •  Các sản phẩm ngoại nhập khác: Lacoste, Boss, Old Spice Hight, UBer-Men
    •  Một số sản phẩm thay thế: Xịt khử mùi, nước hoa.
Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt và các đối thủ đua nhau cho ra đời ít nhất là hai sản phẩm mới hàng năm để giành sự chú ý từ khách hàng, NIVEA cũng đã sản xuất và tung ra thị trường nhiều sản phẩm lăn khử mùi để thích ứng với những nhu cầu khác nhau của người sử dụng, với tiêu chí lăn khử mùi không đơn thuần là khử mùi mà còn mang lại mùi hương mới dễ chịu cho người sử dụng. NIVEA đã cải tiến sản phẩm và cho ra đời một sản phẩm lăn khử mùi mới với tên gọi: NIVEA TOTAL FOR MAN, sản phẩm mới với hoạt chất Hydroxide, hội đủ các tính năng và hình thức đáp ứng được các mong muốn của người tiêu dùng. 
Mục tiêu thương hiệu:
Tăng cường sự nhận biết thêm 30% về NIVEA như là sản phẩm LKM cao cấp nhất dành cho nam giới tại thị trường Việt Nam.
Doanh số:
Đạt 24 tỷ trong năm đầu tiên tung sản phẩm.
Thị phần:
Đạt 12% thị phần ngành LKM dành cho Nam trong năm đầu.
 
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet