Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến dịch Marketing giới thiệu sản phẩm kem hấp màu tóc Double rich Natural vào thị trường Việt Nam

Chiến dịch Marketing giới thiệu sản phẩm kem hấp màu tóc Double rich Natural vào thị trường Việt Nam
| Lượt: 3 | Điểm: 4.67 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcNhân viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 34
Loại filepdf
Kích thước571.18 KB
Tác giảHồ Thị Tuyết Oanh

 Double Rich Natural ra đời dựa trên những nghiên cứu về hành vi tiêu dùng và xung hướng về thời trang tóc của đối tượng trẻ, đặc biệt tập trung ở nữ từ 15 – 25 tuổi. trong đó những yếu tố chính đưa ra quyết định ra đời sản phẩm là:

    Điều e ngại lớn nhất của người nhuộm tóc là thành phần hóa học trong thuốc nhuộm có hại cho tóc và cho sức khỏe của họ theo như những chứng minh khoa học đã nói vì thế họ cần một sản phẩm có thể hạn chế tối đa điều này.

    Nhu cầu thay đổi kiểu tóc thường xuyên trong giới trẻ ngày nay, tâp trung ở các đối tượng teen girl, do chịu ảnh hưởng từ các thần tượng về thời trang, âm nhạc hay điện ảnh của họ, hoặc những xu hướng thời trang tóc từ các nước trên thế giới.

   Một số đối tượng như sinh viên và học sinh là những người rất thích nhuộm tóc theo trào lưu nhưng bị những quy định của nhà trường ràng buộc nên không thể nhuộm tóc, vì thế họ chỉ có thể nhuộm tóc vào mùa hè.

    Những đối tượng không bao giờ nhuộm tóc cũng có thể thử nhuộm để thay đổi vẻ bề ngoài trong một thời gian ngắn.
 
 
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet