Trang chủ > Tài liệu theo chuyên ngành

Chiến lược PR giới thiệu sản phẩm Pres Kute vào thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

Chiến lược PR giới thiệu sản phẩm Pres Kute vào thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
| Lượt: 8 | Điểm: 4.38 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcQuản lý
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 38
Loại filepdf
Kích thước651.09 KB
Tác giảNhã Đoan - Xuân Ninh

Tiến hành cuộc khảo sát nhỏ dành cho những “thượng đế tím” ở một số trường THPT tại TP.HCM, chúng tôi nhận thấy rằng: ngoài việc chú trọng đến quần áo, những món đồ chơi công nghệ cao thì Teen còn bị lôi cuốn bởi các loại phụ kiện và mỹ phẩm khác nhau. Teen thường gọi nhau bằng những cái tên nghe rất kiêu như: hot boy, hot girl, kool boy hay kool girl… và khi tâm đắc trước một điều gì Teen thường thốt lên “thật là kool!” hay “thế mới kute!”.

Theo một số thống kê đã thực hiện, tỷ lệ học sinh trung học thuộc gia đình có thu nhập A, B tại TP.HCM chiếm tỷ lệ rất đáng kể.
Bên cạnh đó, qua cuộc khảo sát trên 200 mẫu mà chúng tôi thực hiện tại các trường THPT điển hình: Ngô Thời Nhiệm, DL Hưng Đạo, Marie Curie và Hùng Vương, chúng tôi đã thống kê được rằng số tiền sinh hoạt phí của nhóm Teen này là không nhỏ:
 
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet