|
Chuyên ngành | Marketing |
Cấp bậc | Quản lý |
Mức độ | Vàng |
Ngôn ngữ | Tiếng Việt |
Số trang | 36 |
Loại file | pdf |
Kích thước | 721.83 KB |
Tác giả | Nhóm Trung, Thu, Thanh, Hạnh |
|
Nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài của nam giới ngày càng tăng khi xã hội phát triển, nhu cầu giao tiếp, cơ hội hoàn thiện bản thân toàn diện ngày càng cao. Nam giới muốn trong mắt mọi người mình không chỉ mạnh mẽ, bản lĩnh, mà còn lịch lãm và gọn gàng các sản phẩm chăm sóc body, make – up dành riêng cho nam giới bắt đầu xuất hiện để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng nhiều và cao cấp hơn này.
Công ty APM đang hướng đến việc tạo một thị trường lớn tại Việt Nam về các sản phẩm làm đẹp cho nam giới (gel, nước hoa,…) dành cho đối tượng có thu nhập trung bình khá nhằm tăng doanh thu cho dòng sản phẩm gel vuốt tóc (gel màu, gel dành cho người đội nón bảo hiểm,…) đồng thời chiếm được sự quan tâm, nhận biết của khách hàng dành cho thương hiệu trước khi các dòng sản phẩm có tính chất tương tự do các công ty nước ngoài sản xuất xâm nhập thị trường....
-
Kế hoạch marketing phát triển ...
Ngày: 04/11/2020
Aerius (Desloratadine) là một thuốc kháng H1 thế hệ 2, không gây buồn ngủ, tác động nhanh và kéo dài 24h, giúp điều trị triệu chứng dị ứng như chảy mũi, nghẹt mũi, ngứa ...
Thêm vào bộ sưu tập
Download tài liệu
-
Kế hoạch truyền thông sản ...
Ngày: 05/12/2019
Nước hoa là một ngành nghệ thuật mang lại nhiều cảm xúc nhưng lại khó diễn tả bằng lời hơn so với hội họa và âm nhạc. Phức tạp, nhiều khía cạnh và rất cá nhân, ...
Thêm vào bộ sưu tập
Download tài liệu
-
Kế hoạch Marketing tăng thị ...
Ngày: 04/12/2019
Thêm vào bộ sưu tập
Download tài liệu
-
Kế hoạch Marketing re-launch sản ...
Ngày: 03/12/2019
Sanofi tự hào với những sản phẩm Calcium Corbiere, Plavix, Lactacyd, Taxotere, Enterogermina, Amaryl, Acemuc...và nhiều sản phẩm khác đã và đang nhận đuợc sự tin dùng của rất ...
Thêm vào bộ sưu tập
Download tài liệu