Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Chiến dịch Digital Marketing BST Xuân 2019 của H&M

Chiến dịch Digital Marketing BST Xuân 2019 của H&M
| Lượt: 6 | Điểm: 3.83 | Download tài liệu
Chuyên ngànhDigital Marketing
Cấp bậcNhân viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang36
Loại filepdf
Kích thước3.49 MB
Tác giảBảo Châu, Thanh Thanh, Vân Thanh, Văn Thừa, Thành Trung, Quán Hiền

H&M là một công ty bán lẻ thời trang đa quốc gia của Thụy Điển, nổi tiếng với mặt hàng thời trang giá rẻ dành cho nam giới, phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em. H&M và các nhãn hiệu trực thuộc hoạt động tại 68 quốc gia với hơn 4.500 cửa hang. Đây là nhà bán lẻ thời trang lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Inditex của Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara).



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet