![]() |
| Lượt: 7 | Điểm: 2.43
| Download tài liệu
|
Nhu cầu ăn vặt ở giới trẻ không ngừng tăng cao. Bên cạnh đó, nhu cầu về 1 nơi ăn vặt đa dạng, thức ăn ngon, chất lượng, an toàn vệ sinh và không gian thưởng thức thoải mái, lịch sự cũng ở mức cao nhưng chưa được chú trọng. Do nắm bắt được nhu cầu trên, vào ngày 16/11/2011, công ty TNHH kinh doanh thực phẩm “FRIENDS - Những Người Bạn” sẽ cho ra mắt chuỗi cửa hàng ăn vặt “GÁNH” với tiêu chí mang lại cho thực khách 1 loại hình ăn vặt cao cấp, đa dạng món ăn mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm; dự kiến trong khoảng thời gian 3 tháng đầu tiên sẽ khai trương cùng lúc 3 cửa hàng trong chuỗi.
Định vị chuỗi cửa hàng ăn vặt “GÁNH” – là mô hình chuỗi nhà hàng ăn vặt đa dạng đầu tiên ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh hội tụ đủ các món ăn vặt ưa thích từ nhiều vùng miền khác nhau. Nơi đây cung cấp các món ăn đa dạng, hương vị ngon, hợp vệ sinh; không gian thoải mái, lịch sự; giá cả hợp lý.
- Chiến lược thương hiệu:
Thương hiệu “GÁNH” phải thể hiện được các đặc tính: mô hình ăn vặt cao cấp, đa dạng các món ăn, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian thoải mái, lịch sự.…….
Tìm hiểu thêm về Khóa học Quản lý bán hàng chuyên nghiệp
bán hàng hiệu quả, ban hang hieu qua, kỹ năng bán hàng, ky nang ban hang, khóa học bán hàng thành công, khoa hoc ban hang thanh cong, dao tao ky nang ban hang, đào tạo kỹ năng bán hàng