| Lượt: 15 | Điểm: 2.67
| Download tài liệu
|
Chính vì vậy khi nói Omo đang chiếm giữ 60% thị phần của thị trường bột giặt ở Việt Nam và 90% hộ gia đình Việt đã thử sử dụng Omo ít nhất một lần (theo nghiên cứu của TNS) là điều không đáng ngạc nhiên.
Tuy nhiên, liệu rằng Omo có thể giữ vững vị thế hiện tại của mình hay không khi ngày nay đang và sẽ có rất nhiều nhãn hàng bột giặt xuất hiện trên thị trường khiến thị trường này sẽ trở nên sôi động và trẻ trung, trong khi đó Omo vẫn tồn tại như một cái tên đã quá đỗi quen thuộc tới mức già cỗi trong tiềm thức người tiêu dùng.
Chính vì vậy, nhóm chúng tôi chọn giải pháp ra đời một dòng sản phẩm mới của Omo và một lên kế hoạch Marketing để quảng bá sản phẩm trong thị trường với mục đích để Omo vẫn luôn năng động, và trẻ trong mắt người tiêu dùng.
Tham khảo khóa học chuyên viên Marketing chuyên nghiệp.
khóa học marketing | lớp học marketing ngắn hạn | học marketing | học marketing ở đâu | học marketing ở đâu tốt | học marketing tphcm| lớp học marketing căn bản | khoa hoc marketing | lop hoc marketing | hoc marketing | hoc marketing o dau | hoc marketing o dau tot | hoc marketing tphcm | lop hoc marketing can ban