Trang chủ > Download tài liệu

Kế hoạch Marketing giới thiệu Mỹ phẩm tế bào gốc The Cell vào thị trường Việt Nam

Kế hoạch Marketing giới thiệu Mỹ phẩm tế bào gốc The Cell vào thị trường Việt Nam
| Lượt: 2 | Điểm: 1.00
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 62
Loại filepdf
Kích thước Bytes
Tác giảQuỳnh Như, Anh Tuấn, Như Ngọc, Hải Yến, Khánh Linh

THE CELL được hình thành dưới sự hợp tác giữa Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ EMCAS và Viện Tế Bào Gốc - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, cùng sự liên kết gắn bó với Hiệp hội tế bào gốc Châu Âu ICCTI và trung tâm liệu pháp tế bào CELLTHERA.

Tầm nhìn: Trở thành trung tâm sản xuất sinh mỹ phẩm và mỹ phẩm TBG chất lượng hàng đầu Việt Nam vào năm 2025.

Sứ mệnh: Mang lại sản phẩm Việt Nam an toàn chất lượng, phù hợp với làn da Việt Nam.


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 50
Số điểm hiện tại của bạn là : You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MariaDB server version for the right syntax to use near '' at line 1