Trang chủ > Download tài liệu

Kế hoạch Marketing sản phẩm nước giải khát Chadza

Kế hoạch Marketing sản phẩm nước giải khát Chadza
| Lượt: 4 | Điểm: 4.25
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcQuản lý
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 56
Loại filepdf
Kích thước Bytes
Tác giảNhóm Bích, Nhu, Nhàn, Thanh, Nhunh, Trường, Liêm, Khánh

Thị trường nước giải  khát tăng mạnh trong những năm gần đây hơn 200 sản phẩm mới về nước giải khát được các nhà sản xuất tung ra thị trường trong vòng 10 tháng đầu năm của 2006 , tăng gấp đôi so với cả năm 2005, Trong đó thị trường nước uống không có ga tăng 10%chiếm ưu thế cao hơn thị trường nước uống có ga giảm 5%, sự phát triển của nghành hàng năm tăng 20% ...

 


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 50
Số điểm hiện tại của bạn là : You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MariaDB server version for the right syntax to use near '' at line 1