Trang chủ > Download tài liệu

Kế hoạch tung chuỗi cà phê Dãy Na vào thị trường Việt Nam

Kế hoạch tung chuỗi cà phê Dãy Na vào thị trường Việt Nam
| Lượt: 9 | Điểm: 1.78
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang 43
Loại filepdf
Kích thước3.48 MB
Tác giảKiêm Tín, Thiên Kim, Anh Tuấn, Thị Mai, Văn Lễ, Gia Bảo

Chuỗi cà phê Dãy Na ra đời nhằm mang lại hương vị đặc trưng của vùng miền với hương vị khác lạ và không gian khác biệt thu hút thị hiếu thích mới lạ của người Sài Gòn. Với những đặc trưng: Cà phê kết hợp muối và ớt đặc trưng Bình Định, không gian quấn với hình ảnh làng chài, cách uống cà phê và ly cà phê khác biệt với các quán khác, giá thành mức trung...để có thể cạnh tranh với các thương hiệu cà phê chuỗi đang thịnh hành hiện nay...

 


Mã bảo mật:
Số điểm của tài liệu: 50
Số điểm hiện tại của bạn là : You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MariaDB server version for the right syntax to use near '' at line 1