Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Kế hoạch Marketing giới thiệu Mỹ phẩm tế bào gốc The Cell vào thị trường Việt Nam

Kế hoạch Marketing giới thiệu Mỹ phẩm tế bào gốc The Cell vào thị trường Việt Nam
| Lượt: 2 | Điểm: 1.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhMarketing
Cấp bậcChuyên viên
Mức độVàng
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang62
Loại filepdf
Kích thước Bytes
Tác giảQuỳnh Như, Anh Tuấn, Như Ngọc, Hải Yến, Khánh Linh

THE CELL được hình thành dưới sự hợp tác giữa Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ EMCAS và Viện Tế Bào Gốc - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, cùng sự liên kết gắn bó với Hiệp hội tế bào gốc Châu Âu ICCTI và trung tâm liệu pháp tế bào CELLTHERA.

Tầm nhìn: Trở thành trung tâm sản xuất sinh mỹ phẩm và mỹ phẩm TBG chất lượng hàng đầu Việt Nam vào năm 2025.

Sứ mệnh: Mang lại sản phẩm Việt Nam an toàn chất lượng, phù hợp với làn da Việt Nam.



Tags:

Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet