Marketing
Kế hoạch Marketing tương ớt chua cay Saimex
Ngày xuất bản
Cấp bậc:
Ngôn ngữ:
Số trang:
Loại tài liệu:
Kích thước:
07/12/2021
Quản lý cấp trung
Tiếng việt
91 trang
PDF
2,5MB
07/12/2021
Quản lý cấp trung
Tiếng việt
91 trang
PDF
2,5MB
Mô tả sách
Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng mong muốn có thêm một sản phẩm tương ớt có vị chua cay trọn vị; cùng với chiến lược phát triển thêm SKU mới để tăng doanh thu, tăng tính cạnh tranh của Saimex, cùng với điều kiện thị trường thuận lợi về khả năng tăng trưởng, cũng như chưa có 1 sản phẩm tương ớt chua cay nào trên thị trường.
Bình luận
Lưu ý: Để bình luận bạn cần:
1. Đã mua tài liệu này
2. Đánh giá tại trang Lịch sử mua hàng Đăng Nhập
1. Đã mua tài liệu này
2. Đánh giá tại trang Lịch sử mua hàng Đăng Nhập