Home Tài liệu Chiến dịch Marketing thực phẩm chức năng điều trị tiền mãn kinh Ngọc Châu
Marketing

Chiến dịch Marketing thực phẩm chức năng điều trị tiền mãn kinh Ngọc Châu

Tác giả: Weshare
(0 lượt đánh giá)
Ngày xuất bản Cấp bậc: Ngôn ngữ: Số trang: Loại tài liệu: Kích thước:
03/12/2021 Quản lý cấp trung Tiếng việt 47 trang PDF 2MB
03/12/2021
Quản lý cấp trung
Tiếng việt
47 trang
PDF
2MB

Mô tả sách

Thị trường TPCN dành cho phụ nữ triền mãn kinh và mãn kinh tăng trưởng mạnh G+52%, đạt doanh số khoảng 338,3 tỷ đồng và hiện chiếm khoảng 27,6% thị trường TPCN. Một thị trường tiềm năng để phát triển khi có đến hơn 95% khách hàng mục tiêu chưa sử dụng TPCN và hơn 60% người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng khi có TPCN thoả mãn nhu cầu của họ.

Bình luận

Lưu ý: Để bình luận bạn cần:
1. Đã mua tài liệu này
2. Đánh giá tại trang Lịch sử mua hàng
Đăng Nhập