Home Tài liệu Chiến dịch PR không ăn thịt chó của Lovedog
PR

Chiến dịch PR không ăn thịt chó của Lovedog

Tác giả: Weshare
(0 lượt đánh giá)
Ngày xuất bản Cấp bậc: Ngôn ngữ: Số trang: Loại tài liệu: Kích thước:
07/12/2021 Quản lý cấp trung Tiếng việt 32 trang PDF 0,7MB
07/12/2021
Quản lý cấp trung
Tiếng việt
32 trang
PDF
0,7MB

Mô tả sách

Mặc dù chó là thú nuôi được yêu thích nhất ở Việt Nam (chiếm 76,9% tổng số thú nuôi trên toàn quốc), 51,5% người Việt Nam coi chó là người bạn trung thành, 50% nhận thấy chó giúp họ giảm stress trong công việc và 44,9% tin rằng chó mang đến niềm vui trong cuộc sống. Nhưng có đến 80% chính những người nuôi chó ở Hà Nội và 40% người nuôi chó ở Tp. HCM đã từng ăn thịt chó

Bình luận

Lưu ý: Để bình luận bạn cần:
1. Đã mua tài liệu này
2. Đánh giá tại trang Lịch sử mua hàng
Đăng Nhập