Home Tài liệu Kế hoạch Marketing sản phẩm Morcafe Cappuccino
Marketing

Kế hoạch Marketing sản phẩm Morcafe Cappuccino

Tác giả: Weshare
(0 lượt đánh giá)
Ngày xuất bản Cấp bậc: Ngôn ngữ: Số trang: Loại tài liệu: Kích thước:
07/12/2021 Quản lý cấp trung Tiếng việt 53 trang PDF 5,3MB
07/12/2021
Quản lý cấp trung
Tiếng việt
53 trang
PDF
5,3MB

Mô tả sách

Tôi là một người trẻ hiện đại, luôn bận bịu, hay gặp stress từ những trách nhiệm trong công việc và cuộc sống. Vì thế, cà phê hòa tan như là cứu cánh tức thì cho tôi mỗi khi tôi muốn nạp năng lượng để lấy lại tinh thần hưng phấn, tỉnh táo mỗi ngày. Tôi thích Cappuccino từ Ý – nhẹ nhàng, sâu lắng. Tôi thích những điều mang nét Ý, nó luôn khiến tôi cảm giác thư giãn, thoải mái. Tôi thích tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn thoải mái bên những tách cà phê Ý. Nhưng để có được một tách cà phê Ý đúng nghĩa thì tốn rất nhiều thời gian của tôi khi đi ra quán, cà phê hòa tan thì lại không thể pha được một ly cà phê Ý đúng điệu. Vì vậy sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể tìm ra một loại cà phê hòa tan pha ra được những tách cà phê Cappuccino đúng chuẩn cà phê pha tại quán để tôi có thể thưởng thức một cách thoải mái, thư giãn mà không cần phải đến quán cà phê.

Bình luận

Lưu ý: Để bình luận bạn cần:
1. Đã mua tài liệu này
2. Đánh giá tại trang Lịch sử mua hàng
Đăng Nhập