Home Tin tức Sự khác biệt giữa Digital marketing và Marketing truyền thống
22 tháng 11, 2021

Sự khác biệt giữa Digital marketing và Marketing truyền thống

CÁCH THỨC ĐỂ CÓ MỘT CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING HOÀN HẢO

Digital Marketing ngày nay càng trở nên rất quan trọng vì nó gắn liền với quá trình đưa ra quyết định của người tiêu dùng. Đồng thời, Digital Marketing còn hỗ trợ cho doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại, cũng như khách hàng tiềm năng thông qua sự tương tác thường xuyên, với chi phí thấp hơn hẳn so với marketing truyền thống.

Các bước để lên một chiến lược hiệu quả cho hoạt động Digital Marketing là gì?
Bước 1: Xây dựng khách hàng cho doanh nghiệp của bạn

Một doanh nghiệp có tồn tại hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố vào khách hàng. Đối với bất kỳ chiến lược marketing nào thì chiến lược Digital marketing phải được xây dựng dựa trên các đặc tính chi tiết của người mua. Người mua đại diện cho nhóm khách hàng trọng tâm mà doanh nghiệp bạn muốn hướng đến, bằng cách nghiên cứu, khảo sát và phỏng vấn đối tượng khách hàng mục tiêu.

Để hỗ trợ đắc lực cho chiến lược digital marketing của bạn, những gì bạn nên làm đó là thu thập những thông tin cần thiết của khách hàng. Điều đó phụ thuộc nhiều vào doanh nghiệp của bạn hay sản phẩm của bạn có chi phí cao hay chi phí thấp.

Bước 2: Xác định mục tiêu và công cụ Digital marketing hiệu quả.

Chia sẻ nếu bạn thấy nội dung hữu ích