Customer Needs: Làm thế nào để hiểu nhu cầu khách hàng?

nhu-cau-khach-hang

Với tư cách là các marketer, một trong những nhiệm vụ hàng đầu của chúng ta là giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, hay nói cách khác, chúng ta cần tìm đủ mọi cách để đáp ứng nhu cầu khách hàng và mong muốn của họ. Tuy nhiên, về mặt […]

Facebook chia sẻ một số chiến lược quảng cáo và Marketing mới

chien-luoc-quang-cao

Facebook gần đây đã cung cấp một số chiến lược làm Marketing và chiến lược quảng cáo mới, cách các thương hiệu có thể tối đa hoá hiệu suất của các chiến dịch thông qua các sự kiện thể thao. Với những nội dung mà Facebook chia sẻ bên dưới, các thương hiệu có thể […]

Content Writing: Cách phát triển kỹ năng viết trong giao tiếp

Content-writing

Mặc dù chúng ta đang sống trong thế giới công nghệ 5.0, tuy nhiên, kỹ năng content writing hay còn gọi là kỹ năng viết, được xem như một phần quan trọng của quá trình tư duy, bạn cần rèn luyện kỹ năng này. Viết xưa nay chưa bao giờ được xem như là kỹ […]

QUY TẮC GIAO TIẾP 7C GIÚP CHINH PHỤC MỌI MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

quy-tac-giao-tiep

Muốn hội nhập vào môi trường công việc, bạn cần phải học cách giao tiếp, thậm chí phải giao tiếp thật hiệu quả, hãy cùng weshare tham khảo quy tắc giao tiếp 7C giúp bạn chinh phục mọi môi trường làm việc. Chuyên gia Nguyễn Phi Vân hiện là thành viên sáng lập và phát […]

Giám đốc thương hiệu của P&G: Marketers cần sáng tạo nhiều hơn

Marketing

Marketing sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn ở những thời điểm khủng hoảng hay kinh tế eo hẹp, khi này, những người làm marketing cần coi năng lực sáng tạo như là động lực để tăng trưởng. Giám đốc thương hiệu của Procter & Gamble (P&G), Ông Marc Pritchard, đã kêu gọi các […]

Quy trình 3-đoạn tung hàng cho việc ra mắt sản phẩm mới

ra-mat-san-pham

Quy trình 3 đoạn tung hàng – ra mắt sản phẩm sẽ giúp sản phẩm của bạn hiểu hơn về cách tiếp cận với người tiêu dùng, từ đó gia tăng khả năng thành công của sản phẩm mới trên thị trường. 1. Giai đoạn Invitation Đầu tiên là Invitation, hiểu đơn giản đây là […]