Thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, các thương hiệu đang mong chờ những thay đổi trong năm mới, vậy 08 xu hướng truyền thông được dự đoán sẽ trở nên thịnh hành trong hầu hết các lĩnh vực hiện nay là xu hướng này. Tăng trưởng và cải thiện conversational AI Tự động hóa […]
Nghiên cứu chiến dịch quảng cáo trên Facebook và Instagram của đối thủ và tận dụng điều đó để cải thiện quảng cáo của bạn là một trong những cách để tối ưu Ads thông minh và nhanh chóng. Vậy chúng ta cần học và nghiên cứu gì ở đối thủ của mình. Nghiên cứu […]
Từ 1/6, các khách hàng của Facebook sẽ phải nộp thêm 5% thuế giá trị gia tăng (VAT) khi chạy quảng cáo tại Việt Nam. Nội dung này vừa được thông báo chính thức trên trang “Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp” của Meta – công ty mẹ Facebook. Chính sách trên được áp dụng […]
Bán hàng thành công cũng cần những quy luật bán hàng khiến khách hàng tin tưởng, an tâm khi lựa chọn sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Vậy có những quy luật bán hàng nào giúp tăng tỷ lệ chốt đơn thành công. 12 quy luật bán hàng giúp tăng tỷ lệ chốt đơn […]
Ngoài việc hàng hóa không có sẵn tại Đông Nam Á, logistics cũng là vấn đề lớn, không dễ giải quyết. Năm 2017, dịch vụ giao hàng nhanh tại đây không chỉ đắt mà còn chậm chạp, người dùng thường mất 7 ngày mới nhận được hàng đã đặt trên các sàn thương mại điện […]
Là một thương hiệu nổi bật trên truyền thông nhưng Tesla lại không đầu tư quá nhiều tiền bạc, vậy sự thành công của Tesla qua các chiến lược Marketing nào? Mức giá cổ phiếu tính đến năm 2022 của Tesla là xấp xỉ 870 USD. Cách đây khoảng 10 năm, nếu bỏ ra 1.000 […]