9 dạng bài content phổ biến cần ghi nhớ

Với một người viết content, từ một chủ đề khác nhau, cần có những cách khai thác khác nhau để có thể đáp ứng được mục tiêu đề ra như truyền tải thông điệp, bán hàng, truyền cảm hứng,… Có rất nhiều cách để mang nội dung đến với người đọc, chẳng hạn như kể […]

Top 4 sách về chiến lược tiếp thị bạn nhất định không được bỏ qua

Với những người “dấn thân” vào con đường làm chiến lược tiếp thị, bên cạnh việc thực thi để có thể tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân thì việc đọc sách cũng có thể giúp cho bạn tích luỹ được những kiến thức, lý thuyết đúng đắn để áp dụng vào thực tiễn. […]

Vì sao các thương hiệu thường có xu hướng cao cấp hóa sản phẩm?

Thời gian gần đây, các thương hiệu đang dần cao cấp hóa các sản phẩm của mình. Điều này được cho là do người tiêu dùng ở Việt Nam có xu hướng chọn lựa và sử dụng các sản phẩm ở phân khúc cao cấp hơn (theo những nghiên cứu từ Nielsen). Điều này do […]

Sự khác biệt giữa Digital marketing và Marketing truyền thống

CÁCH THỨC ĐỂ CÓ MỘT CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING HOÀN HẢO Digital Marketing ngày nay càng trở nên rất quan trọng vì nó gắn liền với quá trình đưa ra quyết định của người tiêu dùng. Đồng thời, Digital Marketing còn hỗ trợ cho doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại, […]

Facebook đã thông báo giới hạn số lượng quảng cáo

Trước đây, vào tháng 11/2019, Facebook đã thông báo về chính sách mới khi giới hạn số lượng quảng cáo đối với một Fanpage doanh nghiệp. Thì mới đây, Facebook cũng đã đưa ra một cách cụ thể và chính xác cách thức thực hiện chính sách mới đó. Trong danh mục của các nhà […]