CDP là gì? CDP có quan trọng trong Digital Marketing?

CDP là gì

CDP được xem là nền tảng quan trọng với các Marketer đặc biệt là các Digital Marketing, vậy CDP là gì và hiệu quả dữ liệu của CDP mang lại như thế nào? CDP là gì? CDP là gì? CDP (Customer Data Platform) hay còn gọi là Nền tảng dữ liệu khách hàng là một […]

Sự khác nhau giữa Brand Marketing & Trade Marketing bạn cần biết

Khái niệm Trade Marketing và Brand Marketing không có quá xa lạ với những người làm về marketing, tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa thực sự hiệu đúng về hai khái niệm này. Vậy Trade marketing và Brand Marketing có gì khác nhau? Khái niệm về Trade Marketing và Brand Marketing 1/ Sự khác […]

Backlink là gì? Tại sao backlink vô cùng quan trọng với SEO

backlink-la-gi

Backlink là gì? Tại sao backlink vô cùng quan trọng với SEO. Như chúng ta biết thì đa phần hầu hết các công ty đều sử dụng các kênh marketing như chạy quảng cáo Facebook, chạy quảng cáo Google Adwords, tiếp thị trên Zalo, và Seo Website. Trong số các kênh marketing thì SEO web […]

Nga chính thức chặn Intagram từ ngày 14.03

Intagram

Người dùng Instagram ở Nga đã được thông báo rằng dịch vụ này sẽ ngừng hoạt động từ nửa đêm 13.3 sau khi chủ sở hữu nền tảng, công ty Meta cho biết sẽ cho phép người dùng mạng xã hội ở Ukraina đăng những thông điệp tiêu cực nhắm vào Nga hồi tuần trước, […]

10 lời khuyên từ Philip Kotler giúp Marketer phát triển mô hình bán hàng

marketing-ban-hang

Philip Kotler là cha đẻ của marketing hiện đại (modern marketing) nhờ vào mô hình 4Ps bao gồm sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến. Ông đã chia sẻ một số lời khuyên mà những người làm marketing cần thêm vào mô hình này để có thể phát triển mạnh hơn trong thời kỳ […]

7 nhóm kỹ năng để thành công khi làm việc tại Agency

Để bước chân vào thế giới agency, bạn cần phải trở thành một người thường xuyên cập nhật để có thể giỏi hơn, am hiểu hơn về lĩnh vực mà bạn đang phụ trách cho client của mình. Một nhân viên tại agency sẽ phải đồng hành cùng nhiều thương hiệu khác nhau và ở […]